Monday, July 11, 2016

Nguyễn Viết Dũng: ĐẢng cộng sản Việt Nam muốn giết tôi, phần 3

HỌ MUỐN GIẾT TÔI (phần 3).
Trở lại chuyện ngày 9/7.
Sau khi họ đưa tôi về đồn Phường 2, Quận 3, ở đây, họ lục đồ tôi như tội phạm, móc hết những gì tôi có trên người, lấy sạch tiền và tự ý đi mua vé máy bay tống tôi về Nghệ An (họ có đưa lại tiền thừa cho tôi).
Cần nhớ rằng về mặt luật pháp, tôi không làm gì vi phạm pháp luật, và sau khi ra tù tôi không bị án quản chế, nên việc bắt bớ tôi, đánh đập chửi tôi, tống tôi về xứ Nghệ là một hành động hoàn toàn côn đồ và ngang ngược, vi phạm pháp luật Việt Nam.
Công dân có quyền tự do đi lại, cớ sao an ninh thành Hồ lại hành động ngang ngược như vậy?
Và lần này, thậm chí họ chẳng thèm hỏi han nhiều.
Lần này, đơn giản họ chỉ muốn chứng tỏ: Ờ, chúng tao là vậy đó.
Ở phòng an ninh sân bay, họ còn khoe với an ninh sân bay với giọng tự hào "mua bằng tiền của nó chớ, an ninh cộng sản khôn vậy đó".
BỌN KHỐN NẠN.
ĐÓ LÀ TIỀN THUỐC CỦA MẸ TAO DO BẠN BÈ TAO GỬI TẶNG.
---
Tôi nghĩ rằng do lần trước tôi bị, tôi không viết bài tố cáo, nên lần này họ được thể, họ làm rất ngang ngược.
Họ về phòng khách sạn, để xe máy (chị cho tôi mượn) ở lại đó, gom đồ đạc của tôi, mang lại đồn và nói xanh rờn:
"Khi nào về Nghệ An, mày gọi cho chị mày đến mà lấy xe và thanh toán tiền phòng khách sạn"
Khi lên xe hơi và lúc ở tại Phường 2 quận 3, tôi bị đánh vào đầu, vào bụng, và bị nắm tóc xách ngược như tội phạm.
Lần này, an ninh thành Hồ đã đánh rơi bộ mặt tử tế, mà trước đây (20/5 - 22/5) họ cố tâm xây dựng.
Khi tôi hỏi tại sao lại tự ý cầm tiền tôi đi mua vé máy bay? Họ nói ngắn gọn:
Mày về, hoặc mày chết.
Rất súc tích.
Sặc mùi khủng bố.
Khi lên xe và tống tiễn tôi ra sân bay, ở trên xo họ lấy luôn cái nhẫn bạc của tôi và đeo luôn vào ngón áp út.
Tôi đòi họ trả mấy lần nhưng từ lúc đó cho mãi đến chiều, họ không trả, và về luôn.
---
Ở sân bay Tân Sơn Nhất, rất nhanh, họ can thiệp và mua cho tôi vé chuyến bay VJ274.
Do quyết định vội vã, và thiếu lệnh từ trên xuống, nên ý đồ "dẫn độ" tôi lên thẳng máy bay không thực hiện được, bởi an ninh sân bay không cho phép họ vào.
Họ chuyển sang chuyến bay VJ276 và tiếp tục đẩy tôi về.
Qua các cuộc trò chuyện (lần này họ không thèm giấu diếm mà nói ngang ngược luôn trước mặt tôi), họ chỉ đạo bố trí cho an ninh Nghệ An đón tôi ở ngay chân cầu thang sân bay Vinh.
Họ cũng bày tỏ quan điểm muốn "dẫn độ" tôi về Nghệ An trên chuyến bay của Vietjet Air như một tên tội phạm.
Trưởng ban an ninh của sân bay nói thẳng với họ:
"Rất tiếc, chúng tôi chỉ có thể xem như đây là một hành khách thông thường bởi đơn giản là người ta chỉ có sự bất đồng quan điểm về chính trị, chứ không hề vi phạm tội hình sự nào".
---
Có lẽ tôi là hành khách đầu tiên của VJ mang theo quá 7kg lên máy bay, bởi đồ đạc của tôi không cần cân gì cả, được kiểm tra đi kiểm tra lại nhiều lần, và chờ đến sát lúc máy bay sắp cất cánh, họ mới tống tôi lên máy bay.
Họ muốn đảm bảo rằng tôi không thực hiện được bất kỳ một liên lạc nào cả.
---
Khi còn ở phòng an ninh sân bay, tôi đã nghĩ rất nhanh trong đầu:
Khi vừa nhận được điện thoại như lần trước, rút kinh nghiệm lần trước, mình cần phải đăng ngay status nội dung:
"sos VJ276 Dũng bị bắt cóc và đưa lên mong anh em thông tin người nhà tracking đến cứu"
Nếu còn thời gian, sửa lại Status thành:
"S.O.S An ninh thành Hồ bắt cóc Dũng và tống Dũng lên chuyến bay VJ276, mong anh em thu thập thông tin về chuyến bay và nhắn người nhà Dũng đến đón khẩn cấp, kẻo Dũng lại bị bắt cóc ngay tại chân cầu thang khi vừa bước xuống máy bay.
Nếu ai đến đón được Dũng rất quý, Dũng đội ơn vô cùng!".
Khi họ tống tôi lên máy bay, tôi hỏi: "Nhẫn và điện thoại của em đâu?"
Họ nói: "Không biết, cứ lên đi rồi bọn anh xử lý cho sau".
Tôi bắt đầu chột dạ.
Họ muốn cắt liên lạc của tôi, họ muốn tôi về Vinh không một ai biết.
Tôi nảy ra suy nghĩ trong đầu rằng tôi phải mượn được một chiếc điện thoại để gọi.
Bởi tôi hiểu, nếu tôi không thực hiện được liên lạc: Địa ngục trần gian lại tiếp tục chờ đón tôi ngay tại sân bay Vinh, đó là một tổ chức khủng bố chuyên nghiệp, được gán cái mác Công An Nghệ An.
(vẫn còn)...

No comments:

Post a Comment